Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Detox Gan - Thanh lọc giải độc Gan

Trong chúng ta, bất kể ai cũng mang độc tố trong cơ thể. Độc tố có ở khắp nơi: độc tố trong môi trường sống, độc tố trong hóa mỹ phẩm và độc tố thực phẩm; các độc tố này lại dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể con người qua nhiều đường như đường thở, đường tiếp xúc qua da, đường ăn uống; vậy nên hàng ngày, cơ thể chúng ta đều tích tụ thêm nhiều độc tố… Lượng độc tố trong cơ thể quá nhiều khiến các cơ quan giải độc của con người như gan, thận, da, phổi hoạt động quá tải, không thải hết độc ra ngoài được, thậm chí còn gây tổn thương, và lượng độc tố ứ đọng lâu ngày trong cơ thể gây ra nhiều bệnh tật.
Sống trong một môi trường ô nhiễm đầy khói bụi, thực phẩm nhiều hóa chất, hóa mỹ phẩm kém chất lượng, nước ta lại là nước nằm trong top 5 nước tiêu thụ nhiều bia rượu nhất Châu Á, độc tố tích lũy hàng ngày, hàng giờ mà không có một phương pháp thải độc hiệu quả nào, vậy nên Việt Nam đã trở thành đất nước có tỷ lệ ung thư cao nhất Thế Giới! Trăn trở vì điều này, lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Quốc tế i-detox đã mạnh dạn đem công nghệ detox cơ thể hàng đầu thế giới về nước, do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE); trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tất cả trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất detox cho tất cả mọi người, thực hiện cuộc cách mạng phòng chống bệnh tật, ngừa ung thư cho người Việt Nam.
Công nghệ detox tại Viện Quốc tế i-detox đem lại những lợi ích hết sức tuyệt vời. Các độc tố được thải ra ngoài, cơ thể sạch sẽ, ngoài phòng chống bệnh tật, ung thư, việc detox còn giúp chúng ta đẹp da, trắng da; giúp gan khỏe mạnh; giảm cân hiệu quả; ngừa táo bón, khỏe đại tràng; chữa bệnh mất ngủ; giảm stress; giúp trẻ khỏe, sống lâu; tăng cường năng lượng và rất nhiều các lợi ích khác. Đặc biệt dành cho những người hay uống bia rượu, hay dùng thuốc, gan yếu, có bệnh lý về gan.

Detox giúp gan khỏe mạnh, phòng ngừa ung thư

Ai cũng biết được gan nắm giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể của bạn. Gan thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như một bộ lọc, loại bỏ độc tố và hỗ trợ tiêu hóa bằng cách sản xuất ra mật để giúp phá vỡ chất béo và hấp thụ Vitamin, khoáng chất. Gan còn đóng vai trò điều hòa Glucose, gan là cơ quan giải độc quan trọng của cơ thể thông qua việc lọc sạch các độc tố trong máu, đưa xuống đại tràng để tống xuất chúng ra ngoài. Do đó, gan vừa là nơi thải độc, vừa là nơi dễ tích tụ độc chất nhiều nhất trong cơ thể. Khi chức năng lọc của gan bị suy giảm có thể dẫn tới xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan và ảnh hưởng lớn đến các cơ quan khác.
detox gan Chức năng lọc của gan bị suy giảm có thể dẫn tới xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan
Vì hoạt động đa nhiệm nên gan cần được quan tâm nhiều hơn. Khi nó làm việc quá sức, dư lượng chất độc hại có thể hình thành, gây viêm và dẫn tới béo phì. Chính vì thế, Detox gan giúp đào thải các độc tố trong cơ thể được xem là vấn đề tiên quyết giúp cho gan khỏe mạnh.
Lợi ích của việc Detox gan bao gồm:
– Điều chỉnh giảm men gan cao
– Cải thiện chức năng gan
– Giảm vấn đề bệnh tật ở gan
– Trợ giúp tiêu hóa
– Thúc đẩy sự trao đổi chất
– Thanh lọc máu
– Làm sạch ống mật
– Kiểm soát dị ứng
– Giảm nguy cơ sỏi mật và làm giảm đau bụng do rối loạn túi mật
– Giảm các triệu chứng chữa bệnh như mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, chán ăn…
detox gan 01 Detox đào thải các độc tố trong cơ thể giúp cho gan khỏe mạnh.
Công nghệ thanh lọc thải độc (Detox) tại Viện Quốc tế i-detox là một quy trình khép kín được giám sát chặt chẽ các thông số kỹ thuật từ nhiệt độ, áp suất, lưu lượng nước, giúp đưa nước tinh khiết đã qua xử lý vào ruột để loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột, giúp cơ thể thải độc tố còn tồn đọng trong ruột kết mà cơ thể không thể tự đào thải ra ngoài được, cho gan khỏe mạnh, cải thiện táo bón, phòng ngừa ung thư.
detox gan 01 Hình ảnh trước và sau khi Detox gan
Ngoài ra, việc thực hiện Detox gan thường xuyên không chỉ để thải những độc tố gây hại cho gan và cơ thể ra ngoài, detox gan giúp gan khỏe hơn mà còn cải thiện vẻ đẹp làn da, và giảm cân hiệu quả cho cơ thể.
*Tất cả các phương pháp thanh lọc, chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều an toàn, hiệu quả và KHÔNG đau

Hãy gọi đến Hotline: (+84 8) 3 8 248 651 để được chuyên gia tư vấn tốt nhất

Viện Quốc Tế i-detox
 8 Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 38 248 651    –    (08) 38 248 651
info@idetox.vn
http://idetox.vn

Nguồn : http://idetox.vn/dich-vu/detox-gan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét