Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Cà Phê Organic – Nguyên Liệu Detox “Lọc Sạch” Độc Tố

Detox bằng cà phê organic đang là phương pháp thanh lọc cơ thể mới nhất đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay bởi muôn vàn lợi ích sức khỏe độc đáo.
Khác với các loại cà phê thường, cà phê organic là sản phẩm 100% hữu cơ. Cà phê organic được canh tác trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học, đặc biệt không sử dụng công nghệ biến đổi gene. Quy trình ra đời của hạt cà phê organic tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu, chăm sóc cho đến khi thu hoạch. Vì vậy, cà phê organic không bị lẫn tạp chất và trở thành loại dược liệu an toàn phổ biến trong y học. Cà phê organic đã được ứng dụng sáng tạo và hiệu quả vào liệu trình detox cơ thể hiện đang rất phổ biến tại các quốc gia có nền y học phát triển nhất thế giới như Mỹ, Canada.
capheorganic-1
Tinh chất cà phê organic(hữu cơ) giúp thải sạch độc tố trong cơ thể triệt để
Bởi những hoạt chất có trong tinh chất cà phê organic khi được hấp thu trực tiếp qua đường ruột sẽ thúc đẩy tiêu hóa hiệu quả, đồng thời tăng cường sản xuất glutathione – một hoạt chất đóng vai trò quyết định với chức năng giải độc gan và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Glutathione có công dụng như một nam châm sẽ hút lấy các gốc tự do, độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở hay các thực phẩm, nước uống và kích thích quá trình loại thải chúng ra khỏi cơ thể.
capheorganic-2
Đại tràng trước và sau khi thực hiện Detox cà phê organic
Mặc dù được chứng minh là dược liệu an toàn với mọi thể trạng cơ thể nhưng hiệu năng của cà phê khi vào cơ thể còn phụ thuộc vào cách áp dụng cụ thể và liều lượng. Để đảm bảo hiệu quả thanh lọc, nguồn cà phê ban đầu không được đun sôi thủ công mà phải được xử lý và tiệt trùng bằng tia UV thông qua hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho ra tinh chất cà phê organic chuyên dụng trong y khoa tuyệt đối vô trùng và giữ lại trọn vẹn những hoạt chất hữu dụng cho detox thải độc.
Trung tâm thực hiện phải sở hữu hệ thống Detox hoàn toàn khép kín, vận hành tự động dưới sự giám sát nghiêm ngặt từ đội ngũ bác sỹ và y tá được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài để điều chỉnh đúng các thông số kỹ thuật xuyên suốt quá trình. Tốc độ của tinh chất cà phê khi đưa vào cơ thể tương thích với nhịp co bóp tự nhiên của hệ tiêu hóa, len lỏi vào từng ngách nhỏ, tác động làm mềm những mảng độc tố lưu trú sâu nhất trong đại tràng và tống đẩy ra khỏi cơ thể triệt để.
Hệ thống Detox tự động bằng cà phê được ví von như “máy tập thế dục” giúp cơ đại tràng hoạt động nhịp nhàng, khỏe mạnh hơn, đại tiện dễ dàng hơn. Khi cơ thể được “làm sạch” sẽ kích hoạt các cơ quan hoạt động hiệu quả, lá gan sẽ tăng cường thải độc nhanh chóng hơn. Bạn sẽ cảm nhận ngay sức khỏe thay đổi tích cực như ăn ngon, ngủ sâu giấc, bụng xẹp xuống, làn da căng mịn ẩm mượt đầy sức sống, cơ thể linh hoạt, tinh thần phấn chấn, khỏe mạnh toàn diện.
chonglaohoa-congnghe-dinhcao-5Độc quyền Detox cà phê organic tại Viện i-detox
Hiện liệu trình Detox bằng cà phê organic chuyên dụng trong y khoa đã được chuyển giao công nghệ độc quyền từ Mỹ, Canada tại Viện i-detox. Cơ hội TRẺ – KHỎE – ĐẸP với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/03/2016 tại Viện i-detox: tặng sản phẩm Magic Detox cho tất cả các liệu trình Detox, đặc biệt tặng liệu trình làm đẹp mini trị giá 9-16 triệu khi mua gói “Trẻ mãi không già” và “Cho giấc ngủ ngon” cùng ưu đãi 3 lần tiêm Tế bào gốc cuống rốn từ Thụy Sỹ khi mua gói “ Làm đẹp da bằng tế bào gốc: Kết hợp trong ngoài”.

Hãy gọi đến Hotline: 0905 298 768 - 0905 935 768 - (08) 3 8 220 322 để được chuyên gia tư vấn tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét