Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Ăn Cái Gì Để Thanh Lọc Thải Độc Cơ Thể ?

Ăn uống là con đường trực tiếp nhất mà ta khiến cơ thể bị nhiễm độc từ môi trường như thuốc trừ sâu, chất bảo quản thực phẩm, các loại chất cấm hay kim loại nặng. Bạn có thể thay đổi sự thật đáng sợ này bằng cách lựa chọn món ăn, thực phẩm an toàn, mà lại giúp thải bỏ độc tố. Vậy chúng ta phải ăn gì để thanh lọc cơ thể? 
               Xem thêm :
Sinh tố yến mạch
mon an thanh loc co the (2)
Yến mạch nhuận trường, thúc đẩy loại bỏ độc tố, phối hợp chất xơ thúc đẩy nhu động đường ruột, phát huy tác dụng thông tiện bài độc. Bạn có thể chế biến sinh tố yến mạch vừa thơm ngon, dễ uống lại cònthanh lọc cơ thể khi kết hợp cùng các loại trái cây sạch: táo, nho, chuối, v.v…
Sữa chua
mon an thanh loc co the (5)
Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus, giúp cải thiện táo bón, ổn định đường ruột. Những độc tố vốn tích tụ trong đường ruột, dưới tác dụng của lợi khuẩn này cũng trở nên dễ bài ra. Tốt nhất nên dùng sữa chua vào buổi sáng, tối lúc bụng đói, để tăng cảm giác no, giảm lượng hấp thu của bữa ăn sáng và tối.
Cơm gạo lứt
mon an thanh loc co the (4)
Hãy thay thế cơm trắng trong bữa ăn hàng ngày bằng cơm gạo lứt. Gạo lứt bảo lưu lớp cám, giàu chất xơ, có tác dụng hút nước và chất béo, cũng như tạo cảm giác no tương đối, điều tiết đường ruột, trợ giúp bài độc.
Trà chanh sả gừng
mon an thanh loc co the (3)
Chanh, gừng và sả đều là những thực phẩm có khả năng giải độc cơ thể, detox gan, giảm lượng đường, và chất béo trong nội tạng.
Cách thực hiện:
– Đun nhỏ lửa trong 15 phút với nước (hoặc nước trà xanh tươi) cùng gừng, sả thái lát hoặc băm nhuyễn.
– Để hỗn hợp trên qua rây lọc, sau đó cho mật ong vào lúc nước còn ấm và khuấy đều.
– Cho thêm nước cốt chanh, nếm lại cho vừa miệng, có thể cho thêm mật ong.
Salad bắp cải
Hàm lượng vitamin K, vitamin C, chất xơ, vitamin B6 và axit folic… trong bắp cải rất cao. Vì vậy mà bắp cải được coi là thực phẩm giúp thanh lọc máu và thải độc cho thận rất tốt.
Salad bắp cải sẽ không những ngon mà còn tốt hơn khi bạn chế biến với các nguyên liệu sau:
– Bắp cải bào nhuyễn
– Cà rốt thái sợi
– Bắp ngọt tách hạt
– Cá hồi xé nhuyễn.
mon an thanh loc co the (1)
Tất cả các nguyên liệu trên trộn đều cùng dầu olive, giấm tự nhiên, mè rang và thật ít muối.
Bên cạnh việc giải độc bằng những món ăn thanh lọc cơ thể, bạn cũng nên có quy trình thanh lọc cơ thể chuyên sâu bằng công nghệ Detox tiên tiến do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE) tại Viện Quốc tế i-detox.
Lần đầu tiên mô hình thanh lọc cơ thể theo tiêu chuẩn quốc tế chính thức được hoạt động tại Việt Nam. Viện quốc tế i-detox được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ thanh lọc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da, vóc dáng đều nhập trực tiếp từ Mỹ và Canada. Sự khác biệt của viện quốc tế i-detox là có sự chuyên biệt hóa từ công nghệ, quy trình cho đến các khâu chăm sóc đều theo một mô hình quy chuẩn, khép kín, đội ngũ bác sĩ đảm nhiệm các kỹ thuật chuyên sâu nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
*Tất cả các phương pháp thanh lọc, chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều không gây đau đớn, vô cùng an toàn cho cơ thể, và mang lại hiệu quả thanh lọc cơ thể tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét