Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Hướng Dẫn Cách Thải Độc Cấp Tốc Tại Nhà Chuyên Gia Viện I-Detox

Với tình trạng thực phẩm bẩn, nhiễm độc tố từ chất thải công nghiệp (kim loại nặng), ô nhiễm môi trường tăng cao, chuyên gia Viện i-detox gợi ý một số cách thanh lọc cơ thể.
Vấn nạn thực phẩm bẩn, nhiễm hóa chất, kim loại nặng đang dấy lên nỗi lo ngại lớn với người dân. Nhận thấy sự cấp bách của vấn đề sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia tại Viện i-detox hướng dẫn một số cách thanh lọc thải độc cơ thể mà mọi người có thể tự áp dụng ngay tại nhà để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Những độc tố thường tích tụ trong cơ thể:

Độc tố không thông qua đường ăn uống: hóa mỹ phẩm, các loại chất tẩy rửa, kim loại nặng, môi trường ô nhiễm.
Độc tố hấp thụ qua đường ăn uống: những vi khuẩn có hại, ký sinh trùng, các loại men, phụ gia, chất bảo quản thực phẩm, sinh vật biến đổi gen.
a
Một số biểu hiện khi cơ thể nhiễm độc.

Một số cách detox thanh lọc tại nhà theo hướng dẫn từ chuyên gia Viện i-detox:

Đảm bảo uống đủ lượng nước tối thiểu mỗi ngày: trung bình khoảng 12 ly một ngày đối với nam và 9 ly một ngày đối với nữ.
Ăn nhiều chất xơ, bao gồm gạo lứt và các loại trái cây tươi – sạch: tăng cường uống thêm nước ép hoa quả, đặc biệt với trẻ nhỏ để đảm bảo chế độ đi đại tiện trung bình một lần một ngày.
b
Lựa chọn thực phẩm từ những nguồn đáng tin cậy.
Bông cải xanh, atisô, rong biển: là các loại thực phẩm đã được chứng nhận rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể.
Thực hành lối sống lành mạnh, cân bằng giữa công việc và giải trí: để cơ thể có thời gian tái tạo năng lượng sống và không đẩy bản thân vào tình trạng stress quá mức.
Tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên: có thể ngay lập tức làm giảm căng thẳng, bức bối và tăng cường sự dẻo dai cho toàn bộ cơ thể.
Ngủ đủ giấc và nên hình thành thói quen đi ngủ trước 11h đêm: sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe. Vì khoảng thời gian từ 11h đêm đến 4h sáng là lúc cơ thể tiết ra nhiều hormon tăng trưởng và hormon chống ung thư.
Loại bỏ rượu, cà phê, thuốc lá: thực phẩm có chứa đường tinh chế và chất béo bão hòa ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Ngoài ra, bạn cần hạn chế tối đa sử dụng các chất tẩy rửa hóa học mạnh mà thay thế bằng các giải pháp khác có nguồn gốc tự nhiên.
c
Rèn luyện thói quen tập luyện thường xuyên cho cơ thể dẻo dai, linh hoạt.
Chuyên gia của Viện i-detox cho biết thêm: “Những biểu hiện ban đầu khi cơ thể bị nhiễm độc thường không rõ rệt và dễ bị bỏ qua. Điều này rất nguy hiểm, bởi nếu chờ cho đến khi có những triệu chứng nhận thấy được nghĩa là cơ thể của bạn đã quá tải bởi độc tố. Vì vậy, thải độc tố chủ động được xem là phương thức mà tất cả mọi người cần áp dụng càng sớm càng tốt, đặc biệt là những người đang sinh sống trong khu vực có nồng độ ô nhiễm cao. Đây là một số cách thanh lọc thải độc đơn giản mà mọi người đều có thể dễ dàng áp dụng để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà”.

Viện quốc tế thanh lọc chống lão hóa i-detox mở tổng đài tư vấn miễn phí về các phương pháp thanh lọc thải độc tại nhà mà mọi người có thể áp dụng ngay lập tức.

Liên hệ: Viện quốc tế thanh lọc chống lão hóa i-detox
Địa chỉ: Số 8, Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: +84 8 3 8220 322. Hotline: 0905 935 768 – 0905 298 768

0 nhận xét:

Đăng nhận xét