Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Những Cách Detox An Toàn Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Detox đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe được mọi người quan tâm, vì detox đầu tiên sẽ giúp làm sạch cơ thể khỏi những cặn bẩn, độc tố mà mỗi ngày ta đưa vào người bằng các con đường hít thở, ăn uống, tiếp xúc qua da, v.v…, bên cạnh đó là tác dụng giảm cân, trẻ hóa cơ thể, phòng chống ung thư. Giữa vô vàn thông tin về detox, vậy đâu là những phương pháp detox an toàn giúp giảm cân hiệu quả?

Ăn gì sau khi detox thanh lọc gan

Chanh, mật ong ấm vào mỗi sáng
Dù bạn đang áp dụng bất cứ chế độ detox nào, việc uống mỗi ly chanh mật ong ấm buổi sáng sẽ giúp đánh thức và làm sạch cơ thể mình sau 1 đêm dài trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kích thích và loại bỏ các độc tố đồng thời cân bằng độ pH trong cơ thể.
detox an toan 1
Uống nhiều nước hơn nữa
Bạn cần tuân thủ quy tắc này nghiêm ngặt vì nó quyết định sự thành công của kế hoạch detox. Trong thời tiết nắng nóng, cơ thể toát ra nhiều mồ hôi hơn, đồng nghĩa với việc bạn cần phải bổ sung nhiều hơn nữa lượng nước nạp vào cơ thể lúc thông thường. Số lượng nước này sẽ bù đắp và pha loãng các dịch chất trong cơ thể để gan dễ dàng làm việc thải bỏ độc tố hơn. Ngoài nước lọc, bạn có thể bổ sung các loại nước có tác dụng detox an toàn như nước dừa, nước trà xanh, các loại nước ép trái cây, v.v… Tổng lượng nước bạn cần đưa vào cơ thể để detox là 12 ly/ngày.
detox an toan 4
Ăn chay
Chế độ ăn chay luôn được ưa chuộng là một trong những phương thức ăn uống có lợi cho sức khỏe vì nó hạn chế các chất béo có hại, bổ sung nhiều vitamin từ rau củ, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm gánh nặng cho thận, phòng tránh và cải thiện tình trạng các bệnh mãn tính như các bệnh về tim và tiểu đường.
detox an toan 2
Rau xanh nên là thực phẩm chính trong các phương pháp detox an toàn của bạn. Các loại rau củ có khả năng giải độc: bông cải xanh, củ cải đường, bắp cải, khổ qua, dưa leo, rau chân vịt, v.v… Ngoài ra các loại gia vị như: gừng, nghệ, tỏi đều là những kháng sinh tự nhiên, phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch.
Bổ sung chất xơ
detox an toan 3
Chất xơ có trong các ngũ cốc như gạo lức, yến mạch và đậu xanh vừa mang lại cảm giác no bụng, vừa nhuận trường, hỗ trợ cơ thể loại bỏ các độc tố, kim loại nặng hay hàm lượng hóa chất độc hại còn tồn đọng trong cơ thể, giúp bạn giảm cân mà vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Ngoài những phương pháp tự nhiên trên thì detox giảm cân bằng công nghệ của Mỹ, Canada tại Viện Quốc tế i-detox là giải pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Chỉ một liệu trình duy nhất, giảm ngay 5kg, không cần nghỉ dưỡng, không làm gián đoạn sinh hoạt thường ngày.
Tất cả các khách hàng đều rất hài lòng với quy trình giảm cân khép kín, kiểm định an toàn tuyệt đối bởi FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Hiệu ứng tiêu biến mỡ thừa công nghệ cao hoàn toàn dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ thể không cần đến xâm lấn
Đặc biệt liệu trình Detox giảm cân tại nhà dành riêng cho khách hàng ở xa, chi tiết liên hệ Hotline 09059 357 68 – 0905 298 768.

Chuyên gia Viện i-detox hướng dẫn cách thải độc cấp tốc tại nhà


0 nhận xét:

Đăng nhận xét