Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những Dấu Hiệu Cảnh Báo Ung Thư Sớm

Khoa học đã chứng minh 80% nguyên nhân gây ung thư đến từ thực phẩm. Dấu hiệu và triệu chứng sẽ phụ thuộc vào ung thư ở bộ phận nào và độ lớn của khối ung thư ảnh hưởng lên các bộ phận nội tạng của cơ thể cũng như tế bào. Các triệu chứng ban đầu của ung thư  có thể khá chung chung và không rõ rệt.

Những phương pháp detox an toàn giúp giảm cân hiệu quả

8-dau-hieu-canh-bao-ung-thu-som
Ưng thư cũng có thể gây ra các phản ứng với hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó sản sinh ra các dấu hiệu và triệu chứng ung thư. Nhiều trường hợp mắc u.n.g thư nhưng không có biểu hiện hoặc chỉ phát ra ở giai đoạn cuối. Dưới đây là 8 dấu hiệu cảnh bảo ung thứ sớm cần lưu ý để phát hiện và chữa trị kịp thời:
⛔ Tăng/Sụt cân bất thường, mệt mỏi vô cớ
⛔ Ho kéo dài
⛔ Khó tiêu hoặc khó nuốt thức ăn
⛔ Cúm, sốt
⛔ Những sự thay đổi về cấu trúc của da, mụn cóc, nốt ruồi, đốm sắc tố
⛔ Đầy hơi
⛔ Sưng hạch bạch huyết
⛔ Viêm loét miệng
Thanh lọc cơ thể, thải độc tố hay còn gọi là detox được biết đến như là phương pháp ngăn chặn, đẩy lùi những dấu hiệu ung thư sớm hiệu quả nhất. Bản chất của việc Thanh lọc cơ thể, thải độc tố là tẩy rửa, đào thải những cặn bã trong các cơ quan nội tạng, bài tiết của cơ thể, cụ thể đó là đại tràng – 1 trong 2 cơ quan thải độc quan trọng nhất cơ cơ thể.
🔥 Hãy tưởng tượng, thành ruột và thành dạ dày của chúng ta như một cái ống cống. Thực phẩm chúng ta ăn vào có chứa rất nhiều dầu mỡ, chất có ga, cồn. Những dầu mỡ này không tan ra trong nước hay được thải trôi đi mà bám vào thành ruột và thành dạ dày chúng ta, chúng tạo nhớt và giữ lấy tất cả những thực phẩm không thể vượt qua màng nhớt đó.
8-dau-hieu-canh-bao-ung-thu-som-1
Theo thời gian, mảng bám quanh thành ruột và thành dạ dày càng dày và lớn, chúng ngăn cản thức ăn được tiêu hóa và bài tiết, men gan kém đi dẫn đến hiện tượng “tắc cống”, hay nói cách khác chính là sự khó tiêu, sự kém bài tiết của cơ thể.
Khi các cơ quan bài tiết là gan và thận không hoạt động tốt, da chúng ta sẽ xấu đi, mụn nhọt và đặc biệt cơ thể sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi, nặng nề.
🎉 Vậy quá trình Detox thanh lọc, thải độc làm sạch cơ thể diễn ra như thế nào?
Tại Viện Thanh lọc thải độc Quốc tế i-detox, Detox thanh lọc thải độc làm sạch cơ thể là một phương pháp y khoa, đưa vào đại tràng một lượng nước ấm tinh khiết để loại bỏ các cặn phân, chất nhầy, vi khuẩn có hại, độc tố và kim loại nặng có trong đại tràng. Đại tràng sau khi được làm sạch sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, giúp cơ thể cảm thấy trẻ trung và khỏe mạnh hơn.
Detox cơ thể bằng cách đưa nước vào đại tràng để làm sạch và thải độc tố không có gì mới, vì nền văn minh Hy Lạp cổ đại đã sử dụng phương pháp này. Châu Âu thế kỷ 19 xem nó như một phương thuốc để phòng bệnh, cho đến khi Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đưa ra luận điểm rằng phương pháp này không cần thiết về mặt y khoa vào năm 1919. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, liệu pháp này quay trở lại với những bằng chứng y khoa mạnh mẽ hơn về lợi ích của nó và được FDA chấp nhận về tính hiệu quả cũng như an toàn.
thủy liệu phápTrước và sau khi detox
Liệu trình này thực hiện bao gồm trong 3 ngày, mỗi ngày 45 phút phút. Lượng nước tinh khiết này sẽ giúp làm mềm các cặn bẩn, độc tố bám trên thành ruột và  làm bong tẩy tất cả những mảng bám lâu năm. Chính vì tác động mạnh mẽ của việc thải độc này, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt kết quả của việc detox thanh lọc làm sạch cơ thể chỉ sau 45 phút thực hiện ngày đầu tiên.
Cơ thể chứa càng nhiều độc tố thì chất thải càng sẫm màu và da sẽ có hiện tượng đẩy mụn ẩn. Hiện tượng trên sẽ biến mất nhanh chóng khi tất cả độc tố được đào thải hết, trả lại cho bạn một cơ thể nhẹ nhõm, khoan khoái và sạch sẽ.
Chỉ cần thực hiện định kì 1-2 liệu trình/ năm, mỗi liệu trình trong 3 ngày, mỗi ngày 45 phút, ung thư sẽ không còn là nỗi lo sợ của bạn nữa!

8 dấu hiệu cảnh báo ung thư sớm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét